Looking for high quality fake rolex watches? Check out eastwatches.me.

Welcome to High Quality replica watches Sales Online Store, Buy the Best Replica Watches in the UK.

High Quality AAA breitling replica uk online sales for you.

คณะทำงาน รมต.เกษตรฯ ลงสำรวจความเดือดร้อนผู้ใช้สะพานข้ามคลองชลประทาน ต้องการปรับปรุง สร้างสะพานใหม่ให้ตรงจุดในการลำเลียงพืชผลทางการเกษตรในเขตอำเภอน้ำพอง ต้องใช้งบกว่า 10 ล้านบาท

นายพงศกรณ์ เสาร์ทน คณะทำงานรัฐมนตรี ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายพลนเรศ พันนา หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมชลประทานหนองหวาย และคณะ เดินทางเข้าพบชาวบ้านที่ต้องการใช้สะพานเก่าซึ่งเป็นสะพานไม้ที่ไม่ได้ใช้งาน และชำรุด ให้กลับมาใช้งานเหมือนเดิม พร้อมทั้ง เสริมสะพานเดิมให้ผิวการจราจรเสมอกับพื้นถนน เพื่อสะดวกในการลำเลียงพืชผลทางการเกษตร และสามารถสัญจรได้อย่างสะดวก ได้ได้ทำการสำรวจตั้งแต่สะพานไม้ บ้านสำโรง, บ้านโนนแดง ต.บ้านขาม, เสริมผิวการจราจรสะพานบ้านหัวบึง-จำปา, สร้างสะพานไม้ใหม่บ้านทรายมูล เสริมสะพานคอนกรีตบ้านทรายมูล และก่อสร้างสะพานไม้บ้านคอกวัว ตรงข้ามวัดป่าพันชาด ต.ทรายมูล อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น  จำนวน 6 จุด

นายพงศกรณ์ เผยว่า จากการที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากพี่น้องประชาชนที่อาศัยบริเวณสองฝั่งคลองชลประทานหนองหวาย ซึ่งเป็นคลองระบายน้ำขนาดใหญ่ ได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากสะพานที่มีอยู่เดิม คือสะพานไม้ ไม่สามารถใช้งานได้ และสะพานคอนกรีตผิวการจาจรไม่เสมอกัน จึงได้ประสานไปยังทางชลประทานหนองหวาย ส่งเจ้าหน้าออกมาสำรวจเพื่อตอบสนองความต้องการของเกษตรกร พบว่า มีสะพานไม้ที่ต้องทำการก่อสร้างใหม่แทนสะพานเดิมที่ไม่สามารถใช้งานได้ 4 จุด แต่ละจุด จะใช้งบประมาณ 5 ล้านบาท พร้อมกับทำการขยายปรบปรุงพื้นผิวสะพานเดิมให้เสทอ หรือระยะลาดเอียดเท่ากับผิวถนนที่ทำการก่อสร้างใหม่อีกจำนวน 2 จุด

หลังจากการตรวจสอบ ทางวิศวกรแจ้งว่าสามารถทำการก่อสร้างได้เลย หากการผ่านอนุมัติงบประมาณ ได้สะพานสร้างใหม่จะมีขาดของความกว้าง 8 เมตร ยาว 15 เมตร ซึ่งจะได้นำเรื่องดังกล่าวเสนอให้กับทาง รมต.ว่าการกระทรวงเกษตรฯ ต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.