ในวันที่ 25 พ.ย.65 ถึงวันที่ 31 ม.ค. 66 ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และไม้ดอกเมืองหนาวอำเภอภูเรือ โดยเฉพาะต้นคริสต์มาส ซึ่งอำเภอภูเรือมีสภาพอากาศที่หนาวเย็น และเป็นแหล่งผลิตไม้ดอกไม้ประดับอันดับต้นๆ ของประเทศ ภายในบริเวณงานจะมีการประดับตกแต่งด้วยไฟที่งดงาม และที่สำคัญจะนำต้นคริสต์มาสสีแดง และสีชมพูสดใสหลายหมื่นต้นมาประดับตกแต่งบริเวณลานคริสต์มาส เพื่อเป็นจุดถ่ายภาพเช็คอินให้กับนักท่องเที่ยว บันทึกภาพความประทับใจ เมื่อได้มาเยือนอำเภอภูเรือ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการร้านค้า โรงแรมพัก ร้านของฝากของที่ระลึก และกิจกรรมการท่องเที่ยวโดยชุมชน

นายณรงค์ จีนอ่ำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเลยเป็นประธานเปิด ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดเลยพิธีเปิดงาน “เทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ ครั้งที่ 11 หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ผู้นำองค์กรปกครองท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นักท่องเที่ยว ประชาชนชาวจังหวัดเลย และจังหวัดใกล้เคียง ร่วมงานจำนวนมาก

ในการจัดงานครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากงบพัฒนา ผ่านที่ทำการปกครองอำเภอภูเรือ ตามโครงการส่งเสริมการตลาด และการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยวของจังหวัด กิจกรรมภูเรือเมืองแห่งดอกไม้งาม ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ทั้ง 7 แห่ง ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชมรมผู้ประกอบการและพี่น้อง ประชาชน ชาวอำเภอภูเรือ ที่ได้รังสรรค์พื้นที่กว่า 5 ไร่ ให้เป็นสวนคริสต์มาส สวนไม้ ดอกไม้ประดับ ภายในงานประดับตกแต่งโคมไฟหลากสีสันที่สวยงามยิ่งใหญ่ตระการตา และการจัดจำหน่ายสินค้าโอท็อปของอำเภอภูเรือ

เชิญชวนนักท่องเที่ยวได้มาสัมผัส ต้นคริสต์มาสและไม้ดอกไม้ประดับ บนพื้นที่ 5 ไร่ ประดับตกแต่งด้วยโคมไฟ สีสันสวยงามในยามค่ำคืน มีการออกร้าน จำหน่ายสินค้า OTOP ของฝากที่ระลึก

สำหรับท่านใดสนใจเที่ยวชมงาน ภูกวีรีสอร์ท อยู่ห่างพื้นที่จัดงาน เพียง 2 กิโล ยินดีต้อนรับครับ ราคาที่พักน่ารัก เป็นมิตร ติดต่อจองห้องพัก ได้ที่ บก.วัฒน์ 099-042-0945

Photo
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ทิ้งคำตอบไว้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.