ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ร่วมกับปกครองจังหวัดขอนแก่น และอำเภอเมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงหลังได้รับการร้องเรียนว่าเปิดเกินเวลา และปล่อยให้มีการใช้สารเสพติด

7 ธ.ค. 65 เวลา 01.15 น. พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น นายประจวบ รักแพทย์ นายอำเภอเมืองขอนแก่น นำกำลังตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบร้านโรงเหล้ามิตรภาพขอนแก่น ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย หลังได้รับเรื่องร้องเรียนจากส่วนกลางว่า มีการปล่อยให้ผู้เข้ามาใช้บริการอายุต่ำกว่า 20 ปี และมีการลักลอบเสพยาเสพติด

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปัสสาวะชาย 80 คน และผู้หญิง 20 คน รวม 100 คน ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด และเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจใบขออนุญาตพบว่า เป็นการขออนุญาตเปิดเวลา 18.00น.-01.00น. จึงได้ทำการตรวจยึดสุราจำนวน 1 ขวด บิลค่าสุราที่จำหน่ายหลังเวลา 01.00น. พร้อมควบคุมตัวนายพิทักษ์ แสนโบราณ อายุ 28 ปี ผู้ดูแลร้านไปดำเนินคดีในฐานความผิด เปิดร้านเกินเวลาที่กำหนด และจำหน่ายสุราหลังเวลาที่กำหนดระบุโทษของการฝ่าฝืนว่ามี โทษจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

  พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้มีการร้องเรียนไปยังส่วนกลางว่าสถานบันเทิงที่จังหวัดขอนแก่น มีการทำผิดจำนวนมาก ซึ่งจะได้ มีการออกตรวจต่อเนื่องเพื่อป้องกันสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด เข้ามาในสถานบันเทิง อีกทั้งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ จะได้เข้มงวดในการตรวจค้นเช่นกัน เพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย โดยเฉพาะอาวุธปืนเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น.

ที่มา : https://www.esandailyonline.com/

ทิ้งคำตอบไว้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.