มหาสารคาม – เปิดตัว โครงการ กรีน การ์เด้น วิลล์ ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 บริษัท กรีน การ์เด้น วิลล์ ได้จัดงาน เปิดตัว โครงการ กรีน การ์เด้น วิลล์ ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม คุณปิโยวัฒน์ หิรัญโรจน์ปชา(คุณเต้)ประธานกรรมการบริษัท , คุณปุณยชัย เหลืองอรุณศรี(คุณ เบิร์ด) ,คุณณัฐวัฒน์ บุญโชติ (คุณเจ โยธา) , คุณจิรฐา ศรีบรรพต (คุณรัตน์) และ คุณ จิตตานันท์ที่ ฝ่ายคุณวงศ์(คุณเหมียว) กรรมการบริษัท

ได้เปิดงาน อย่างเป็นทางการ ทาง กรีน การ์เด้น วิลล์ ได้มองเห็นศักยภาพ ในพื้นที่ ที่ทำเลอยู่ไกล้ มหาวิทยาลัย มหาสารคาม เพียง 1 กิโลเมตร และมีความสะดวกสบายในพื้นที่ห้างร้าน คาแฟ่ และปั้มน้้ำมันแห่งไหม่ จึงได้สร้างโครงการบ้านจัดสรรค์ สไตล์นอร์ดิก ที่แรก ที่เดียว ในจังหวัดมหาสารคาม

ตัวบ้านออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการกับคนยุคไหม่ ที่มีทั้งความแข็งแรง ทนทาน ป้องกันความร้อน ออกแบบมาเพื่อครอบครัวเหมาะสมกับบ้านที่มีเด็ก เล็ก ผู้สูงอายุ ที่มีพื้นที่โปร่งโล่ง และมีสีเขียวที่เป็นธรรมชาติพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น เพระใช้งานสถาปนิก DC ออกแบบตัวบ้านที่ไม่มี เสา และคาน เพื่อเพิ่มพื้นที่มากขึ้น แต่ยังคงมีความแข็งแรง และติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็ดโดยใช้ นวัฒนกรรมการก่อสร้างแบบ C-PAC งานคอนกรีตผสมสำเร็จ ที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย นำเข้าจากเยอรมันนี แข็งแรง ทนทาน ได้คุณภาพ ชิ้นส่วนโครงสร้างคอนกรีต สำเร็จรูป คุณภาพมาตรฐาน ช่วยลดเวลาเร็วกว่าระบบ ก่ออิฐฉาบปูน ทำให้ผู้เข้าซื้อสามารถเข้าอยู่หลังจองได้เพียงไม่กี่วัน และทางผู้รับเหมา บริษัท เค.เอส.เอส. คอนสตรัคชั่น ยังสามารถรับปรึกษา ต่อเติมบ้านไห้ตอบสนองกับผู้เข้าอยู่ได้เป็นอย่างดี และราคาถูกกว่าช่างรับเหมาต่อเติมจากช่างจากข้างนอกแน่นอน

อาจเป็นรูปภาพของ แผนผังในอาคาร
บ้านแฝด 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ


ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
บ้านทาวน์โฮม

ทาวน์โฮม สไตล์นอร์ดิก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถพื้นที่ 98.80 ตร.ม.

ผ่อนเริ่มต้น 5,xxx บาท/เดือน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ลบ.

ฟรี เฟอร์นิเจอร์ Full options* มูลค่า 100,000 บาทฟรีฟรีหลังคาหน้าบ้าน – หลังบ้านฟรีฟรีแอร์ 2 เครื่อง ฟรีฟรีปั๊มน้ำ – แทงค์น้ำฟรีฟรีม่านทั้งหลังฟรีฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฟรีเดิน️ท่อกันปลวก+ฉีดปลวก (รับประกัน 1 ปี)

อาจเป็นรูปภาพของ แผนผังในอาคาร
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ภายในงานเปิดตัวโครงการ ได้มีธนาคารมาเข้าร่วมไห้คำปรึกษาการกู้ซื้อ มีทั้งธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิช ธนาคารกรุงเทพ ธนาคาร ธกส. และธนาคารบัวหลวง

แขกที่มาร่วมงานเปิดตัวโครงการได้มีการจองไว้หลายท่าน มีทั้งที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า ขายต่อเพื่อเก็งกำไร และเพื่ออยู่อาศัยเอง เพราะเล็งเห็นว่าทางโครงการอยุู่ในย่านเศรฐกิจ ทั้งใกล้กับ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม บรรยากาศโครงการมีความร่มรื่น การออกแบบ ดีไซน์ตัวอาคารที่ทันสมัย ซึ่ง ณ ตอนนี้เหลือเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น เปิดจองเพียง 20,000 บาท ฟรี ตอนนี้ สมาร์ททีวี 75 นิ้ว มูลค่า 30,000 บาท

ติดต่อ โทร. 065-653-9462 064-325-3983

Inbox: m.me/greengardenms

แผนที่สำนักงานขายและโครงการ : https://goo.gl/maps/BNipSvoyPKVbAFZv7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *