พลเอกพลางกูร กล้าหาญ ประธานเปิดงานสัมมนาเชิงวิชาการ “เศรษฐกิจ พลังงาน และการท่องเที่ยวในยุค 4.0” นักธุรกิจจีนร่วมงานมากกว่า 300 คน

ที่ห้องประชุมTOT แจ้งวัฒนะ-พลเอกพลางกูร กล้าหาญ ประธานเปิดงานสัมมนาเชิงวิชาการ “เศรษฐกิจ พลังงาน และการท่องเที่ยวในยุค 4.0” นักธุรกิจจีนร่วมงานมากกว่า 300 คน

วันที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 น. พลเอกพลางกูร กล้าหาญ ประธานเปิดงานสัมมนาเชิงวิชาการ “เศรษฐกิจ พลังงาน และการท่องเที่ยวในยุค 4.0” นักธุรกิจจีนร่วมงานมากกว่า 300 คน มีนายธนัท  เชี่ยวชาญอักษร  ประธานจัดงาน 5 ธันวามหาราช พ.ศ 2558 และงาน 12 สิงหามหาราชินี      พ.ศ 2559 ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ็น ดีเวลลอปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด , บริษัทธนัทเฮิร์บพานิช จำกัด และ บริษัท อินเตอร์สเตลล่าร์ เน็ตเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด สำนักงานตั้งอยู่เลขที่  475/22  ถนน นนทบุรี ตำบลท่าทราย     อำเภอเมือง  จังหวัดนนทบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้พลังงาน และการท่องเที่ยว การลงทุนในประเทศไทย จึงได้จัดสัมมนาเชิงวิชาการ ในหัวข้อ “เศรษฐกิจ พลังงาน และการท่องเที่ยวในยุค 4.0” โดยผู้เข้าร่วมฟังการสัมมนาในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยนักธุรกิจและพันธมิตรในประเทศไทยและ จากสารณรัฐประชาชนจีน  ประมาณ  300  คน โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ คือ ผศ.ดร.จิระ อรุโณทัยจิตร อดีตคณะกรรมาธิการวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียม เป็นวิทยากรผู้ดำเนินรายการ ในการสัมมนาเชิงวิชาการในครั้งนี้

โดยมีผู้ร่วมบรรยายดังนี้

1. พลเอกพลางกูร  กล้าหาญ ​ประธานในการสัมมนา   (สัมมนาให้หัวข้อพลังงาน) 
2. นายธนัท  เชี่ยวชาญอักษร      ประธานจัดงาน  

( กล่าวถึงมุมมองของนักธุรกิจต่างชาติ ที่จะมาร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ) 

3. .ผศ.ดร.จิระ  อรุโณทัยจิตร       อดีตอนุกรรมาธิการวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีฯ วุฒิสภา

( สัมมนาในหัวข้อ เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว  และวิทยากรผู้ดำเนินรายการบนเวที)

4. นางลัลน์ลลิตฤดี  วิเศษศิริ      ประธานสมาพันธ์นักข่าวแห่งประเทศไทย

 ​ (กล่าวถึงการเป็นตัวแทนสื่อ ที่จะร่วมเผยแพร่ข่าวสารตามหัวข้อในการสัมมนา)

ณัฏฐ์ ณฐพรหม ข่าว/ภาพ ข่าวสยามบูรพา รายงาน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *