ผศ.ดร.อภิชาติ ใจหาญ ผอ.ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาวิทยฐานะ Success Research เข้ารับรางวัล เณศไอยรา : รางวัลแห่งความสำเร็จบุคคลตัวอย่างความสำเร็จ

ผศ.ดร.อภิชาติ ใจหาญ
ผอ.ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาวิทยฐานะ Success Research เข้ารับรางวัล
เณศไอยรา : รางวัลแห่งความสำเร็จบุคคลตัวอย่างความสำเร็จ …. เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2561 ณ ศูนย์วิจัยสถาบันจุฬาภรณ์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย ร่วมกับ ชมรมสหพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ได้จัดพิธีมอบรางวัล ต้นแบบคุณค่าของสังคมแห่งปี งาน เพรส อวอร์ค ประจำปี 2561 “เณศไอยรา” ให้กับทาง ผศ.ดร.อภิชาติ ใจหาญ ผอ.ศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาวิทยฐานะ ประธานกรรมการบริษัทพุทธิปัญญาในสาขา ผู้ส่งเสริมการศึกษาดีเด่น โดยท่านพล.อ.จิตตศักก์ เจริญสมษัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม และ อดีตโฆษกกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล
ซึ่งในปีนี้ มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย
และสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งไทย ได้มอบให้กับผู้ที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการตามสาขาต่างๆ กว่า 265 คน ในโอกาสนี้. ผศ.ดร.อภิชาติ ใจหาญ ที่ได้รับมอบรางวัลได้กล่าวถึงความรู้สึกเป็นเกียรติยศและความภูมิใจทุกครั้งที่ยังมีคนเห็นความสำคัญของสิ่งที่กำลังทำเพื่อการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานจากการจัดทำหลักสูตรคอ์รสเรียนออนไลน์ติวเข้มข้นเพื่อการจัดทำผลงานวิชาการและยกระดับวิทยฐานะสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งคุณภาพเป็นที่ประจักษ์แก่สังคมจนได้รับการชื่นชมและยกย่องเป็นแบบอย่างความสำเร็จในครั้งนี้

ทศพร ก้อนแก้ว รายงาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *