จ.นครพนม -ฆ่าโหดสาวนิรนาม

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ แหล่งน้ำ

เอาศพยัดกระเป๋าเดินทางถ่วงหินโยนทิ้งน้ำ ลอยตามลำน้ำโขงมาติดแพจอดเรือ คาดถูกฆาตกรรมมาจากพื้นที่อื่น ตำรวจเร่งตามหาญาติ และส่งชันสูตรเมื่อเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา สภ.ธาตุพนม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กองบังคับการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง เขตนครพนม พบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดยัดกระเป๋าเดินทางมาตามลำน้ำโขงติดแพจอดเรือบริเวณริมตลิ่งแม่น้ำโขง เขตบ้านโพธิ์ทอง ม.10 ต.ธาตุพนม จ.นครพนม

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ แหล่งน้ำ
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, รถจักรยานยนต์, กลางแจ้ง และ ข้อความพูดว่า "ว่าง"

จึงแจ้งประสานงานเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานนครพนม ทีมกู้ภัยสมาคมสว่างนาวาธาตุพนม และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสอบชันสูตร โดยในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเดินทาง สีดำ ความกว้างยาวประมาณ 90 เซนติเมตร ยาวประมาณ 60 เซนติเมตร ลอยมาตามลำน้ำโขง ตรวจสอบภายในพบสภาพศพผู้เสียชีวิตปริศนาลอยอืด เป็นหญิงผมยาวอายุประมาณ 40 ปี ความสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวขาว สวมเสื้อยืดแขนกุดสีฟ้า สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อชั้นในสีดำ สวมกางเกงในสีฟ้า คลุมด้วยถุงดำทั้งตัว สภาพใบหน้าคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง และนำศพยัดกระเป๋าในสภาพตัวงอก้มหน้าไม่มีเชือกมัดนอกจากนี้ยังตรวจสอบพบหินภูเขาขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร กว้าง 30 เซนติเมตร ยัดถ่วงในกระเป๋า คาดว่าเพื่อให้ศพจมน้ำ

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ผู้คนกำลังยืน
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

แต่ไม่พบเอกสารหลักฐาน รวมถึงตำหนิบาดแผลตามร่างกายส่วนอื่น ส่วนสภาพใบหน้าไม่สามารถตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานได้ เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกาศตามหาญาติมาสอบสวน ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี คาดว่าถูกฆาตกรรมมาจากพื้นที่อื่นเบื้องต้น จากการสอบสวนขจองเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ก่อนนี้ประมาณ 2-3 วัน พบกระเป๋าดังกล่าวลอยมาตามน้ำโขงในพื้นที่ใกล้เคียงกับริมตลิ่งใกล้จุดเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตรวจสอบ เนื่องจากคาดว่าเป็นกระเป๋าสิ่งของทั่วไป จนกระทั่งล่าสุดได้ลอยมาติดกับแพจอดเรือของ นรข.เขตนครพนม และพบสิ่งผิดปกติคือส่งกลิ่นเหม็นเน่า จึงมีการตรวจสอบพบภายในเป็นศพหญิงลอยอืดเชื่อว่าถูกฆาตกรรมมาจากพื้นที่จังหวัดอื่นที่เป็นต้นน้ำโขง หรืออาจลอยมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้มีการสืบสวนหาที่มา ประกาศตามหาญาติมาสอบสวนดำเนินคดี โดยจะได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น พร้อมแจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่ทราบเบาะแส แจ้งที่ สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม หรือโทร 191

ที่มา : นมสด โฮ่ง โฮ่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *